7 ưu điểm tuyệt vời của đệm xơ dừa

Đăng bởi Orion Data Convert vào lúc 14/03/2016

  Bên cạnh đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su thì đệm xơ dừa cũng là loại đệm khá thông dụng. Được sản xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên là điểm khác biệt lớn nhất của nó so với những dòng đệm khác. Cũng chính vì thế mà nó mang những ưu điểm tuyệt vời mà giá cả thì lại hợp lí.

Một tấm đệm xơ dừa hoàn chỉnh

Đặc tính của sợi xơ dừa:

    Nhiệm vụ của xơ dừa là bảo vệ phần nước dừa, cơm dừa bên trong và giúp ổn định nhiệt độ trước mọi thời tiết khắc nghiệt. Bởi vậy, xơ dừa có độ bền, chắc, dai, là nguyên liệu lý tưởng để giúp chúng ta cảm thấy thoáng mát, dễ chịu khi nằm đệm mùa hè.

Quy trình sản xuất:

    Xơ dừa là nguyên liệu 100% tự nhiên nên khâu xử lý rất nghiêm ngặt để ngăn ngừa sự xuất hiện của côn trùng, chống oxy hóa. Xơ dừa được tước thành chỉ, làm xoăn, trải ra thành từng tấm mỏng  sau đó được phun cao su nóng lên để tạo sự liên kết. Những tấm xơ dừa mỏng này sẽ được ép thủy lực với nhau và tạo nên tấm đệm.

     Tấm xơ dừa khi đã ra thành phẩm

 

  Đệm xơ dừa có những ưu điểm nổi bật:

✔ Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu 100% tự nhiên nên đảm bảo tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

✔ Do đặc tính của xơ dừa là bền chắc kết hợp với công nghệ tiên tiến, trong quá trình sử dụng ít bị xẹp lún, có thể sử dụng tốt nhất được từ 7 đến 10 năm.

✔ Đệm xơ dừa cứng nhưng lại có độ đàn hồi của cao su nên độ êm phù hợp với tất cả mọi người.

    + Đối với những người hay đau lưng, nhức mỏi người thì nằm đệm xơ dừa cũng là một giải pháp tốt

    + Đối với trẻ em, đệm xơ dừa là một trong nhiều yếu tố giúp phát triển hệ xương tốt nhất

✔ Với tính chất của xơ dừa là thông thoáng nên đặc biệt phù hợp với người già và trẻ nhỏ, đó là nằm lâu nhưng không cảm thấy được mồ hôi dưới lung. Đây là tấm đệm đặc biệt phù hợp với mùa hè nóng bức của chúng ta.

✔ Thiết kế gọn nhẹ, cơ động, dễ di chuyển…

✔ Có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh như trong không gian tập thể, phòng khách, trải sàn cho trẻ nhỏ hay đi du lịch…

✔ Giá đệm xơ dừa tuy là có cao hơn bông ép nhưng vẫn là hợp lí so với chất lượng mà nó mang lại

  Hiện nay trên thị trường không có nhiều hãng có đệm xơ dừa, sản phẩm phổ biến nhất hiện nay trong dòng đệm xơ dừa này là đệm Canada Wind với nguyên liệu nhập khẩu, có chất lượng ưu việt và được rất nhiều khách hàng tin dùng

 

Để biết thêm những kiến thức hữu ích về đệm, xin tham khảo tại ĐÂY

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav