BẬT MÍ BÍ QUYẾT NGỦ NGON KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC!

Đăng bởi chị thanh vào lúc 14/01/2021

Hiện nay, cuộc sống ngày càng phát triển nhưng bên cạnh đó do áp lực từ nhiều khía cạnh khác nhau như gia đình, công việc,... cho nên vấn đề thiếu ngủ, mất ngủ không chỉ gặp ở những người lớn tuổi mà còn thường thấy ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Giấc ngủ vô cùng quan trọng không chỉ ở vóc dáng mà còn sức khỏe của chúng ta. Vậy làm thế nào để ngủ ngon, ngủ sâu mà không cần dùng đến thuốc? Hãy cùng Canada Wind tìm hiểu nhé!

1. Kiểm soát ăn uống

Nên uống nước ấm trước khi đi ngủ sẽ giúp thanh lọc và ngủ ngon hơn. Hạn chế ăn các loại trái cây trước khi ngủ vì ban đêm cơ thể hấp thu lượng vitamin có trong trái cây chậm hơn, điều này không tốt cho cả sức khỏe và giấc ngủ. Ngoài ra không nên sử dụng các thực phẩm có chứa chất kích thích thần kinh như cà phê, trà vì chúng chứa nhiều cafein, bạn sẽ không thể nào ngủ được nếu não bộ luôn trong tình trạng tỉnh táo đúng không nào.

2. Thư giãn trước khi ngủ

Xoa bớp và thiền trước khi ngủ khoảng 30 phút sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn. Bởi 2 phương pháp này cơ thể chúng ta sẽ được massage thư giãn, các cơ được xoa bóp, góp phần lưu thông máu huyết tốt hơn, từ đó giúp bạn giảm đi căng thẳng và mệt mỏi.

3. “Giải phóng” bàng quang

Nên uống 1 đến 2 ngụm nước 15 phút trước khi đi ngủ, để tránh tình trạng máu đặc sau khi thức dậy, ngoài ra còn giúp dưỡng ẩm cho cơ thể cũng như làn da của bạn. Kingsport khuyên rằng bạn không nên uống quá nhiều nước để tránh tình trạng tức bụng, thức giấc nửa đêm, ảnh hưởng đến giấc ngủ không được sâu.Tuy nhiên trước khi bắt đầu đi vào giấc ngủ bạn nên "giải phóng" bàng quang của mình, điều này giúp bảo vệ thận tốt hơn và bạn sẽ không phải đi tiểu đêm thường xuyên. 

4. Hạn chế sử dụng thiết bị điện tử

Sử dụng các thiết bị điện tử cũng như tivi, laptop, điện thoại... Tất cả các thiết bị này đều phát ra ánh sáng xanh, theo các nghiên cứu sóng của ánh sáng xanh tác động mạnh mẽ đến não bộ, sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, ngoài ra nội dung mà chúng ta xem trên các thiết bị sẽ làm chúng ta bị thu hút, từ đó chúng ta vô tình bị kéo theo những chương trình cũng như những thông tin mà chúng ta vừa xem trước khi ngủ, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ của chúng ta, chính vì thế lời khuyên ở đây là bạn nên tắt các thiết bị điện tử ít nhất 30 phút trước khi ngủ.

5. Không nên để đèn sáng trong phòng ngủ

Ánh sáng sẽ làm chúng ta khó ngủ cũng như tăng nhiệt độ cơ thể bằng cách sản xuất hormon cortisol, đồng thời việc ngủ bật  đèn có ánh sáng trắng sẽ làm chậm quá trình phát triển của vòng 1 ở phụ nữ. Lời khuyên từ các chuyên gia là bạn nên tắt bớt đèn trong phòng ngủ trước từ 2-3 tiếng, và sử dụng các loại ánh sáng như nến, đèn ngủ có ánh sáng nhẹ để làm tinh thần thư giãn hơn trước khi bước vào giấc ngủ.

6. Không gian ngủ thoải mãi, thoáng mát

Sử dụng ga trải giường bằng cotton và gối sa-tinh sẽ làm bạn dễ chịu và thấm hút mồ hôi tốt hơn. Điều chỉnh nhiệt độ phòng tốt nhất để ngủ là từ 22-26 độ. Tốt hơn trang bị thêm đèn xông tinh dầu chanh – xả giúp dưỡng ẩm cũng như mang lại không khí thơm mát cho căn phòng của bạn.

7.Tư thế ngủ thoải mái

Để có giấc ngủ ngon thì tư thế ngủ là một trong những điều quan trọng. Đảm bảo rằng bạn sẽ không nằm sấp, nên giữ lưng thẳng và gối không để quá cao hoặc thấp. Việc nằm ở những tư thế như nằm sấp sẽ ảnh hưởng đến hơi thở và chèn ép mạch máu, gây khó thở hoặc máu lưu thông không đều sẽ gây tê cóng, đau nhức kéo dài. 

Nếu bạn đang gặp vấn đề ở vùng lưng, mẹo nhỏ là hãy đặt một chiếc gối giữa 2 chân ( lưu ý gối không nên quá cao), điều này sẽ giúp cơ lưng, hông bạn được cân bằng và thư giãn hơn, từ đó giảm các chứng đau nhức cơ vùng lưng, cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

8. Sử dụng đệm lò xo Canada Wind để ngủ ngon hơn.

Đệm lò xo Canada Wind được ưa chuộng bởi đệm có các lớp tiện nghi vô cùng cao cấp, đảm bảo sự mượt mà bề mặt và chắc chắn từ bên trong. Bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu vì lớp tiện nghi này giúp hạn chế tối đa âm thanh và nâng đỡ toàn diện theo đường cong của cơ thể.

Đệm giúp bạn cảm thấy thoáng mát dù trong mùa hè vì nó có khả năng thấm hút mồ hôi, thông thoáng, chống nấm mốc cực đỉnh. Mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu ngay khi vừa đặt lưng xuống.

Để làm nên chiếc đệm Canada Wind, chất liệu được sử dụng đều cao cấp và thân thiện với môi trường như Latex 100% cao su thiên nhiên, lông lạc đà, … Không chỉ an tâm về giấc ngủ mà bạn còn an tâm về sức khỏe khi sử dụng.

Đệm lò xo Canada Wind luôn thấu hiểu giấc ngủ của khách hàng, luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Việc của bạn chỉ là đặt lưng xuống chiếc đệm êm ái, còn ngủ ngon hãy để Canada Wind lo nhé!

Canada Wind khuyên bạn hãy trân trọng giấc ngủ của bạn bởi nó không chỉ có vai trò quan trọng giúp bạn khỏe mạnh mà còn tinh thần bạn được sáng khoái, làm việc hiệu quả. 

Để được tư vấn và hỗ trợ, hãy nhanh tay nhấc máy và gọi đến Hotline: 093 469 53 69.

Tags : canada, canada wind, chăn ga gối đệm, giá chăn ga, giá đệm, kinh nghiệm mua đệm, lò xo, đệm, đệm canada, đệm cao cấp, đệm chất lượng, đệm cho người già, đệm cho người đau lưng, đệm cho trẻ, đệm cho vợ chồng mới cưới, đệm lò xo
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav